IONLINE - Đỉnh cao mới của game di động

the-gioi-game-hot

Tải game Ionline Miễn phí :

* Phiên bản JAVA :  JAR   JAD
* Phiên bản Android :  APK
* Phiên bản iOS :   IPA
Hoặc nhanh chóng và đơn giản nhất, bạn hãy nhắn tin theo cú pháp sau để tải game về máy nhé :
* Phiên bản JAVA :
TAI56 ION, gửi 8071 để tải bản JAR
TAI56 IOND, gửi 8071 để tải bản JAD
* Phiên bản Android :
TAI56 IONA, gửi 8071 để tải bản APK
* Phiên bản iOS :
TAI56 IONI, gửi 8071 để tải bản IPA
  
the-gioi-game-hot
Ionline được đánh giá là tựa game di động hấp dẫn nhất năm 2013. Là một game di động được phát triển dựa trên phong cách dân gian quen thuộc của người Việt Nam. Khác với những game nhập vai, hành động, đối kháng khác, đến với Ionline, bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhàng và thực sự thư giãn, không ganh đua level, ganh đua vũ khí mà đơn thuần chỉ là những ván cờ nhưng vẫn đầy hấp dẫn vì mỗi nước đi đều chứa đựng sự thông minh và tính toán của người chơi.
the-gioi-game-hot
Ionline 206 tập hợp tất cả những trò chơi phổ biến nhất, bao gồm : Tiến lên, Phỏm, Xâm, Mậu Binh, Xì Tố, Xì Dzách, Bài Cào và Tam Cúc. Hãy cùng nhau tận hưởng những giây phút hào sảng nhất trong thế giới của game Ionline khi bạn giành chiến thắng và kiếm được một khoản tiền nhé ^^.
the-gioi-game-hot
Ionline không đơn thuần là game trực tuyến mà nó còn kết hợp mạng xã hội, tạo ra tương tác giữa cộng đồng game thủ, game như là một môi trường sống ảo, người chơi vừa chơi game, vừa kết bạn cùng sở thích và thoải mái chia sẻ cảm xúc của mình mọi lúc mọi nơi… Cách chơi của Ionline mới lạ cùng các tính năng vô cùng hấp dẫn so với các game cùng thể loại.
the-gioi-game-hot
 Ngoài việc chơi với nhau, Ionline là trò chơi duy nhất cho phép bạn được thi đấu với BOT - là trí tuệ nhân tạo, những nhân vật đó đủ sức đưa bạn đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác với sự thông minh của mình.

Đồ họa trong game Ionline

Đồ họa trong game Ionline có thể nói là KHÔNG THỂ CHÊ. Các hình ảnh trong game rõ ràng, bắt mắt, sử dụng tông màu đỏ, nóng kết hợp với hình ảnh cây liễu, cây đào và hình ảnh những em bé vui đùa làm người chơi cảm thấy như đang sống trong không khí Tết rộn ràng vậy. Game mang phong cách dân gian nên bạn sẽ dễ dàng bắt gặp và rồi cảm nhận được lối sống rất bình dị của làng quê Việt Nam. Hình ảnh cô gái "mớ ba mớ bảy" cùng chú tễu vui đùa bên khóm tre, rồi hình ảnh phú ông, phú bà và cả Chí Phèo nữa...tất cả đều mang một nét rất bình dị, thanh bình. Một game Việt dành cho người Việt.

Bảo mật trong game Ionline 

Game có hệ thống lưu trữ an toàn, hạn chế tối đến mức tối đa việc mất dữ liệu, tiền ảo trong quá trình chơi game, đảm bảo quyền lợi cho người chơi.
Ngoài ra, Ionline rất nhẹ, tương thích với hầu hết các dòng điện thoại trên thị trường hiện nay. Đặc biệt, game liên tục có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho người chơi với những phần thưởng rất lớn.
the-gioi-game-hot

Nào, còn chờ gì nữa mà không tải game Ionline 206 phiên bản mới nhất để cảm nhận hương vị miền quê mà game Ionline mang lại và cùng RINH QUÀ về...

  

1 nhận xét :