Game MUSIC CITY - Thành phố âm nhạc - hấp dẫn nhất


Link tải game Music City miễn phí 

MusicCity 120.Jar
MusicCity 120.Jad

Hoặc nhắn tin theo cú pháp sau bạn nhé :
TAI56 MC, gửi 8071 để tải bản JAR
TAI56 MCD, gửi 8071 để tải bản JAD

Là một game thủ, chắc chắn các bạn đã nghe và biết về game AUDITION online đình đám dành cho phiên bản PC. Game Music City - Thành phố âm nhạc - ra đời như một sự tiếp nối đầy đủ nhất của game AUDITION trên điện thoại di động.
Bạn là vua nhạc Rap? Hay là fan cuồng của K-Pop? Hay là một Rocker Cao thủ? Hãy để MUSIC CITY trả lời câu hỏi đó giúp bạn nhé.
Đến với Music City, bạn có thể tham gia vào các cuộc chơi trong một thành phố đầy âm nhạc và sôi động. Hãy thử thách kiến thức âm nhạc của bạn với các cao thủ nhé. Ngoài ra, trong Thành phố âm nhạc cũng tích hợp sẵn một số trò chơi mini như : Đua thú, Quầy Bar, chức năng Chat, Hội nhóm...
Game Music city là tựa game có phong cách chơi mới mẻ, những cuộc đấu bất tận thể hiện đẳng cấp của các bạn trẻ yêu âm nhạc với những bản nhạc Hit nhất mọi thời đại. Ngoài ra bạn có thể sử dụng các số thay thế tương ứng là 2, 4, 5, 6. Hãy lắng nghe Beat nhạc và bấm theo hướng mũi tên khi các mũi tên xuất hiện đi đến đúng vị trí đích.

Các hoạt động trong game Music City

>> Đấu trường âm nhạc
>> Game mini hấp dẫn
>> Đi mua sắm

Đấu trường âm nhạc

Bạn có thể chơi một mình với các bộ câu hỏi hoặc bạn có thể tham gia đấu trường với bốn bạn chơi cùng lúc. Mỗi ván chơi có năm câu hỏi, bạn được giới hạn tối đa thời gian chọn đáp án là 7 giây. Bạn sẽ chọn ra đáp án đúng với đoạn nhạc nghe được. Đặt cược càng cao thì "tiền thưởng" càng nhiều và điểm kinh nghiệm càng tăng.
the-gioi-game-hot

Mini game hấp dẫn    

Trong Music City có tích hợp nhiều game mini phổ biến nhất hiện nay như : Song đấu Pikachu - Xếp hình bánh kẹo. Hãy nhanh tay hạ gục đối thủ để nhận được toàn bộ điểm kinh nghiệm bạn nhé...
the-gioi-game-hot

Shop đồ cực Kool và cực độc

Bạn thích mua sắm? Bạn muốn tạo hình nhân vật chơi của mình thật sành điệu? Bạn có thể tạo avatar đầy cá tính trong shop với kho vật phẩm được cập nhật liên tục. Avatar cực độc đang chờ bạn khám phá đó, còn chờ đợi điều gì nữa..
the-gioi-game-hot

Bản update 1.2.0 - Niềm mong đợi của các game thủ đã xuất hiện

Cùng với không khí rộn ràng, nóng bỏng của mùa hè, Thành phố âm nhạc tiếp tục update phiên bản Music city 1.2.0 với những bản nhạc sôi động, thêm nhiều item cực chất và cập nhật thêm nhiều tính năng độc chỉ có thể có ở Music city mà thôi.

Sự xuất hiện của Phù thủy Hạt Mít

Đây là nhân vật mới trong game, Thầy phù thủy đi trên đường mang theo rất nhiều vật phẩm, quà và ngọc quý, vì vậy bạn nên tranh thủ "bám đuôi" Thầy càng nhiều càng tốt thì sẽ nhận được nhiều "đồ ngon" thôi ^^ 

Cập nhật chức năng mới : Oẳn tù tì và ném gạch

Game Music city 1.2.0 - Thành phố âm nhạc 120 có thêm một trò chơi mới là Oẳn tù tì, với trò chơi may rủi này, chẳng cần trình độ nào cũng có thể chơi được, nhanh tay mời bạn bè và chiến thắng họ nào...
the-gioi-game-hot
Thêm nữa, khi bạn đang bực tức, bức xúc muốn trả thù những kẻ mà bạn ghét hoặc chơi xấu bạn thì Music city sẽ giúp bạn, nhanh tay cầm gạch mà ném rồi....chuồn ^-^

Vòng quay may mắn

Thầy Hạt Mít không chỉ mang đến cho bạn quà và ngọc quý, mà còn mang theo vòng quay may mắn thần kỳ. Mỗi ngày bạn sẽ có một lượt quay, cơ hội trúng những món quà cực hot.
the-gioi-game-hot
Hãy cùng khám phá và trải nghiệm của những cảm xúc thăng hoa bên âm nhạc cùng game Music City - Thành phố âm nhạc bạn nhé !!!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét