GOPET - Game chiến đấu hấp dẫn cho di động

the-gioi-game-hot

Tải game Gopet miễn phí

the-gioi-game-hot
Phiên bản JAVA 1.0.5 : JAR   JAD
Phiên bản JAVA 1.0.6 : JAR   JAD
Phiên bản JAVA 1.0.8 : JAR   JAD
Phiên bản JAVA 1.0.9 : JAR   JAD
Phiên bản JAVA 1.1.0 : JAR   JAD
Phiên bản JAVA 1.1.2 : JAR   JAD
Phiên bản Android : APK

Hoặc nhắn tin theo cú pháp :
* Phiên bản JAVA 1.1.2 :
TAI56 GP, gửi 8071 để tải bản JAR
TAI56 GPD, gửi 8071 để tải bản JAD
* Phiên bản Android :
TAI56 GPA, gửi 8071

Gopet là game nhập vai online. Cách chơi và hoạt cảnh hoàn toàn mới với nội dung chủ đạo là nuôi thú online, luyện tập cho thú cưng để đi chiến đấu sức mạnh cùng các thú cưng khác.
the-gioi-game-hot

Cốt truyện mới lạ và hấp dẫn

Thành phố mGo đang trải qua những ngày yên bình và xinh đẹp... Có một tổ chức bí mật gồm các nhà khoa học tài giỏi nhưng vô cùng độc ác đã xây dựng nên một trung tâm nghiên cứu thú nuôi trong rừng sâu. Họ thu thập các giống thú lạ để lai tạo ra những vật nuôi hung dữ và cực kỳ khỏe mạnh để thay thế con người đi chiến đấu.
the-gioi-game-hot

Một ngày nọ, một khối thiên thạch khổng lồ đã rơi trúng trung tâm nghiên cứu bí mật. Nó tạo ra một đám mây phóng xạ dày đặc, gây nguy hiểm cho bất kỳ ai lại gần và hủy hoại những thành quả nghiên cứu mà trung tâm đã thực hiện được. Hàng ngàn con thú được lai tạo đã trốn thoát ra ngoài...
Những con thú thoát ra bị ảnh hưởng của thiên thạch, chúng sinh sổi nảy nở liên tục từ ngày này qua ngày khác. Với bản chất hung dữ, tàn bạo và khát máu, chúng đe dọa đến đời sống của mọi người trong thành phố.
Trước tình hình đó, Bác học Đầu Gấu - từng là một thành viên của trung tâm nghiên cứu thú nuôi và bị trục xuất đã đứng ra kêu gọi tất cả các công dân của thành phố mGo chung tay đoàn kết lại để bảo vệ thành phố.
the-gioi-game-hot

Bác học Đầu Gấu đã lai tạo ra các giống thú nuôi có sức mạnh phi thường nhưng lại rất hiền hòa để làm bạn với con người.
the-gioi-game-hot
Các cư dân của thành phố mGo đã trở thành những người huấn luyện Pet, tham gia vào liên minh để tìm cách chấm dứt tai họa của thành phố mGo.
the-gioi-game-hot
Đến với Gopet, bạn sẽ hóa thân thành một nhà huấn luyên thú tài ba, với lối tấn công sắc sảo và chiến thuật hợp lý sẽ là bàn đạp để bạn trở thành một bậc thầy huấn luyện thú.
the-gioi-game-hot
Ngoài ra, trong Gopet bạn có thể tham gia đánh quái vật ở ngoài thành phố để lên level cùng với sự trợ giúp của thú cưng như một người bạn đồng hành.
Nào các game thủ, hãy hòa mình vào thế giới diệu kỳ để luyện tập và nâng cao kỹ năng chiến đấu cho thú cưng và tự mình trải nghiệm những điều lý thú trong game GOPET nhé..
the-gioi-game-hot
   
 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét