IWIN - Game ĐỈNH dành cho game thủ ĐỈNH

the-gioi-game-hot

Tải game IWIN online

LINK  tải game IWIN miễn phí :


Phiên bản JAVA 260 :  JAR     JAD
Hoặc nhắn tin theo cú pháp : TAI56 IW, gửi 8071 để tải bản JAR
                                            TAI56 IWD, gửi 8071 để tải bản JAD 

Phiên bản Android 3.0.3 :  APK
Phiên bản APK màn hình 118 :  APK_118
Phiên bản APK màn hình 240 :  APK_240
Phiên bản APK màn hình 320 :  APK_320
Phiên bản APK màn hình 480 :  APK_480
Hoặc nhắn tin theo cú pháp : TAI56 IWA, gửi 8071 để tải bản Android

Phiên bản iOS :  iOS
Hoặc nhắn tin theo cú pháp : TAI56 IWI, gửi 8071 để tải bản iOS

IWIN là game trực tuyến trên điện thoại di động kết hợp mạng xã hội, với cách chơi mới lạ kết hợp với tính năng mạng xã hội vô cùng hấp dẫn, IWIN đang là một trong những game có số lượng người chơi nhiều nhất hiện nay. Trong game, người chơi vừa được thử thách khả năng, vừa có thể kết bạn cùng sở thích và thoải mái chia sẻ cảm xúc mọi lúc mọi nơi.

ĐĂNG NHẬP DỄ DÀNG

Chỉ cần đăng ký tài khoản và tự tạo mật khẩu là người chơi có thể tham gia tất cả các trò chơi của IWIN mà không phải khai báo bất cứ thông tin nào.
the-gioi-game-hot

Hãy chứng tỏ bạn là một cao thủ hàng đầu trong làng game bằng cách tích lũy được thật nhiều tiền vàng-Win. Hay chỉ đơn giản là thể hiện phong cách sành điệu bằng các avatar cá tính.
the-gioi-game-hot

HỆ THỐNG TRÒ CHƠI TRONG IWIN

Hệ thống game của IWIN rất đa dạng : caro, xì dách, tiến lên, cờ tướng, phỏm, xếp gạch, cờ vua, bài cào...và tương thích với hầu hết các dòng điện thoại có hỗ trợ java, hệ điều hành Android, iOs. Game hấp dẫn người chơi vì giao diện thân thiện và đặc biệt dễ thao tác với ngôn ngữ chính là tiếng Việt.

CARO

Game CARO không quá xa lạ với mọi người, trò chơi phù hợp với mọi người, mọi lứa tuổi, đặc biệt đối với những bạn trẻ đang cắp sách đến trường.
Nào cùng nhào "dzô" kiếm thật nhiều Win thôi...
the-gioi-game-hot

CỜ TƯỚNG

Trong game, bạn sẽ được thách đấu với những đối thủ "nặng ký", những Kỳ tiên, Kỳ thánh được mọi người biết tới. Hãy thể hiện tài điều binh khiển tướng và được lưu danh trên bảng vàng game Cờ tướng của IWIN nào.
the-gioi-game-hot

CỜ VUA

Cùng với Cờ tướng, game Cờ vua được nhiều người chơi biết tới và ưa chuộng. Mỗi bước đi sẽ thể hiện tài năng, trí tuệ cũng như khả năng phán đoán của bạn.
Hãy thử sức ngay với game cờ vua nào các bạn.
the-gioi-game-hot

XẾP GẠCH

Với những khối gạch nhiều màu sắc kết hợp với nhạc nền độc đáo tạo nên một trò chơi đặc sắc, đa dạng, thu hút người chơi ở nhiều lứa tuổi. Tuy là một game cổ điển nhưng vẫn thu hút một số lượng lớn người chơi tham gia đấy, còn bạn thì sao...chờ đợi gì nữa ??
the-gioi-game-hot

TIẾN LÊN

Tiến lên Miền Nam và Tiến lên Miền Bắc là thể loại game thu hút nhiều lượt người chơi nhất hàng ngày. Trong game, tùy vào cấp độ và số Win hiện có mà bạn có thể tham gia các phòng chơi với mức đặt cược khác nhau. Hãy vận dụng trí tuệ cộng với một chút may mắn để trở thành người thắng cuộc nhé.
the-gioi-game-hot

PHỎM

Cùng với game Tiến lên, Phỏm cũng là thể loại được ưa chuộng và thu hút hàng ngàn lượt chơi mỗi ngày. Hãy xếp các phỏm thật khôn khéo để có số điểm nhỏ nhất và giành chiến thắng nhé. Còn chờ đợi điều gì nữa, tham gia ngay cho "nóng hổi".
the-gioi-game-hot

TRÒ CHUYỆN TRỰC TUYẾN

Ngoài các trò chơi hấp dẫn, IWIN còn có chức năng tìm kiếm, kết bạn, "chat chit" giúp bạn vừa chơi vừa có thể thoải mái trò chuyện với bạn bè, cộng với chức năng status không thua kém gì mạng xã hội giúp bạn bộ lộ cảm xúc, suy nghĩ cùng bạn bè.



0 nhận xét :

Đăng nhận xét