AVATAR - Thành phố diệu kỳ

the-gioi-game-hot

Tải game miễn phí tại đây

Avatar phiên bản JAVA :  JAR    JAD
Hoặc nhắn tin theo cú pháp : TAI56 AV, gửi 8071 cho bản JAR
                                            TAI56 AVD, gửi 8071 cho bản JAD

Avatar phiên bản Android :  APK
Hoặc nhắn tin theo cú pháp : TAI56 AP, gửi 8071

Avatar HD phiên bản JAVA :  JAR   JAD
Hoặc nhắn tin theo cú pháp : TAI56 AHD, gửi 8071 cho bản JAR
                                            TAI56 AHDD, gửi 8071 cho bản JAD

Avatar Mini phiên bản JAVA :  JAR   JAD
Hoặc nhắn tin theo cú pháp : TAI56 AVM, gửi 8071 cho bản JAR
                                            TAI56 AVMD, gửi 8071 cho bản JAD

the-gioi-game-hot

Avatar là một game nông trại được phát triển bởi Teamobi. Bạn sẽ là chủ của một nông trại "hoành tráng" ở ngoại ô thành phố, tại đây bạn có thể thực hiện mô hình VAC chính hiệu (vườn, ao, chuồng), và đặc biệt bạn có cả một chú chó canh nhà, tránh bị trộm khi bạn vắng nhà ^-^.
Bạn sẽ thu được tiền xu từ các thành phẩm mà bạn trồng trọt được hay nuôi được, từ đó bạn có thể mua sắm quần áo, vật dụng hay lớn hơn có thể mua được cả một "căn hộ trong mơ". Hãy nhanh chóng tải game và biến mình thành một anh chàng đẹp trai, hào hoa hay một cô nàng xinh đẹp, sành điệu ngay nào...
the-gioi-game-hot
Khi tham gia vào game Avatar, người chơi sống trong một thành phố ảo với dân cư là các bạn trẻ từ khắp mọi miền của đất nước đang online trên điện thoại của mình. Trong game, bạn có thể kết bạn cùng các người chơi khác, bày tỏ tình cảm, tham gia vào các hoạt động chăn nuôi, trồng trọt, câu cá, chơi game mini...

Trồng trọt chăn nuôi

Một phần hấp dẫn nhất của game Avatar trên mobile chính là Nông trại. Mỗi thành viên Avatar sẽ nhận được sở hữu một nông trại ở vùng ngoại ô thành phố. Ở đây, bạn có thể trồng trọt, chăn nuôi và dùng chính những sản phẩm làm được từ sức lao động của mình để kiếm tiền xu trong game. Số tiền kiếm được bạn có thể dùng để mua quần áo, làm đẹp, chơi game mini và các hoạt động khác. Lần đầu đăng nhập game Avatar, bạn sẽ được tặng 1000 xu trong tài khoản, dùng số tiền xu đó đến cửa hàng ATM để chuyển sang tài khoản nông trại để mua đồ bạn nhé.
the-gioi-game-hot

Câu cá giải trí

Tại khu Sinh Thái diễn ra các hoạt động câu cá rất sôi nổi với nhiều cụm hồ và nhiều loại cá khác nhau. Để tham gia câu cá, bạn phải mua cần, mua vé và mua mồi câu (giống thật lắm ^^). Chat chữ "cauca" để vào mua các thứ yêu cầu. Sau khi câu được nhiều cá, bạn ra khu vực người bán cần câu chat chữ "banca" để đổi lấy xu.
the-gioi-game-hot

Mua sắm làm đẹp

Game Avatar thật sự là một thiên đường cho các tín đồ mua sắm và làm đẹp. Shop là nơi bán quần áo thời trang thường xuyên cập nhật nhiều mẫu mã mới. Gift là nơi bán các loại phụ trang như kính mát, bánh kẹo, hoa... Xe kem và xe bánh mì bán các loại kem dâu, chocolate...sử dụng để phục hồi sức khỏe. Mỹ viện là nơi các bạn tới để làm đẹp, thay đổi style...
the-gioi-game-hot

Game Mini

Game Mini với bốn game chủ đạo là Tiến lên, Cờ tướng, Phỏm và Caro. Trong mỗi môn sẽ phân ra ba cấp độ là Sơ cấp, Trung cấp và Cao thủ. Tùy vào cấp độ của bạn và số tiền đặt cược mỗi ván đấu mà bạn chọn cấp độ tương ứng.
the-gioi-game-hot

Giao lưu kết bạn

Công viên là khu vực để bạn có thể làm quen, kết bạn và đi tìm cho mình "một nửa đích thực". Đây cũng chính là nơi diễn ra các hoạt động cộng đồng như hẹn hò, tán gẫu, đám cưới, học anh văn ngoài trời...Trước cửa công viên cũng có các hàng quán như xe bánh mì, xe kem...Tại mỗi map của công viên (cũng như tất cả các map tại các khu trung tâm khác) sẽ chia ra nhiều Khu vực để người chơi có thể lựa chọn nơi riêng tư để hẹn hò.
the-gioi-game-hot

Nhà ở

Làm việc cật lực rồi sẽ đến ngày bạn sắm được nhà lầu, xe hơi để hưởng thụ ^-^. Hãy tậu cho mình 1 căn biệt thự thật đẹp với đầy đủ tiện nghi cho nàng và bạn nhé.
the-gioi-game-hot
Hãy nhanh chóng tải game theo cú pháp như trên để hưởng thụ một game điện thoại hot nhất và đình đám nhất trong năm bạn nhé.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét