BIGWIN - Vua cờ trên di động

the-gioi-game-hot

Tải game BIGWIN  miễn phí

Phiên bản JAR
Phiên bản JAD

Hoặc nhanh chóng hơn, bạn hãy nhắn tin theo cú pháp :
TAI56 BW, gửi 8071 để tải bản JAR
TAI56 BWD, gửi 8071 để tải bản JAD
the-gioi-game-hot

Game BIGWIN với phiên bản game mới nhất là hệ thống cổng chơi game miễn phí với nhiều trò chơi trí tuệ nổi tiếng trong dân gian ở mọi vùng miền mà bất cứ cao thủ nào cũng muốn trải nghiệm. Với nhiều thể loại đa dạng trong vua bài và nhiều tính năng đặc sắc sẽ giúp người chơi thật sự thoải mái. Game Bigwin mang tính đối kháng cao giữa các người chơi với nhau, vì vậy bạn sẽ được thử sức và thể hiện nghệ thuật và phong cách chơi của mình trong bầu không khí hoành tráng, sôi động với nhiều trận đấu căng thẳng…
Không những thế Bigwin còn giúp các bạn giao lưu, kết nối cộng động, cùng chia sẻ những màn chơi đẹp mắt. Hơn nữa, trong quá trình chơi các bạn cũng sẽ nhận được những phần quà ưu đãi thông qua những sự kiện do Ban tổ chức thực hiện với nhiều hình thức quà khác nhau nhằm khích lệ tinh thần cho người chơi game…Hãy cùng tham khảo về giao diện và vài tính năng đặc sắc chắc chắn không làm các bạn thất vọng.

Hệ thống trò chơi đa dạng 

Vua Bài là hệ thống cổng chơi game miễn phí với nhiều trò chơi trí tuệ nổi tiếng trong dân gian ở mọi vùng miền mà bất cứ cao thủ nào cũng muốn trải nghiệm. Vua Bài gồm có các thể loại Tiến Lên Miền Nam, Tiến Lên Miền Bắc, Phỏm, Binh, 3 Cây, Cào 3 Lá, Liêng, Caro, Quay Số.
Với số lượng game phong phú trên, một khi đặt chân vào ứng dụng game Bigwin, bạn sẽ cảm nhận ngay bầu không khí sôi đông, hoành tráng và các trận đấu gay cấn, cân não từ mọi thể loại như đang ở chính sòng bạc Las Vegas lừng danh ^^.
the-gioi-game-hot

Kết nối cộng đồng

Với game Bigwin, bạn sẽ tự do kết bạn qua chức năng tìm bạn mới, làm quen, gửi tin nhắn cho bạn bè qua hộp thư, tặng quà cho nhau hoặc giới thiệu game cho nhiều bạn bè cùng thưởng thức. Quá tiện lợi phải không bạn ??
the-gioi-game-hot

Giao lưu chia sẻ

Vua Bài hỗ trợ bạn có thể vừa chơi game vừa trò chuyện giao lưu với bạn bè và đối thủ qua chức năng chat.
Bàn chơi thiết kế hiện đại, sang trọng với hiệu ứng đẹp mắt sẽ tạo cảm giác hưng phấn và hấp dẫn cho các game thủ có thể thể hiện hết khả năng của mình.
Ngoài ra, bạn có thể chia sẻ cảm xúc cá nhân với bạn bè qua các biểu tượng vui, các emotions ngộ nghĩnh và dí dỏm.
the-gioi-game-hot

Ưu đãi liên tục

Game Bigwin liên tục ưu đãi cho các game thủ nhằm tạo cho bạn động lực cũng như "tạo cơ hội" cho những người chơi không may mắn bằng việc tặng tiền mỗi ngày theo lượt đăng nhập, hoặc tặng tiền khi đạt được thành tựu. Đồng thời, Bigwin luôn cố gắng tạo tính cộng đồng trong các game thủ bằng việc tặng tiền theo số lượng người bạn mà bạn có, điều đó đồng nghĩa với việc càng nhiều bạn tặng càng nhiều tiền.
the-gioi-game-hot
Chơi game mọi lúc mọi nơi, thoải mái không tốn tiền.

Hệ thống thông minh

Hiệu ứng chặt heo, sảnh Trùm sẽ có thêm cảm xúc đặc biệt tăng hứng khởi cho người chơi.
Hệ thống mật khẩu bàn để bảo vệ sự riêng tư.
Hệ thống trợ giúp giúp bạn tự xếp bài và nhanh chóng hoàn thành lượt chơi.
the-gioi-game-hot

Thể hiện đẳng cấp

Phân chia người chơi theo đẳng cấp, phòng chơi.
Dễ dàng tạo bàn chơi hoặc tham gia chơi nhanh.
Đặt cược nhỏ, thắng lớn, thăng cấp nhanh, thể hiện đẳng cấp với cộng đồng game thủ.
Bảng xếp hạng cao thủ được công bố rõ ràng để mọi người chơi có thể nắm bắt và phấn đấu.
the-gioi-game-hot
NHANH TAY TẢI GAME theo cú pháp trên và thưởng thức những giây phút nóng bỏng và hấp dẫn bên dế yêu của mình bạn nhé, đừng bỏ lỡ 1 game hấp dẫn như Bigwin ^-^

0 nhận xét :

Đăng nhận xét